Krungthai: ค้นพบสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีให้ – ESTOA

Krungthai: ค้นพบสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีให้

อยากได้เงินด่วน อนุมัติไว ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน คุณได้มาถึงสถานที่ที่เหมาะสม!


Advertisement


Advertisement


เรารู้ว่ามีหลายสาเหตุที่คุณต้องทำเงินกู้ เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นตลอดเวลา และเป็นการยากมากขึ้นที่จะหาคนให้ยืมเนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ยากลำบากนี้ ดังนั้นหากคุณอยู่ในสถานการณ์นั้น เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ

กรุงไทยเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อส่วนบุคคล และแน่นอนว่าจะสามารถให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นทั้งหมดแก่คุณได้ เพื่อให้คุณได้เงินอย่างรวดเร็วและใช้งานได้จริง นอกเหนือจากเงินต้นซึ่งคุณสามารถชำระได้อย่างสบายใจ


Advertisement


รายการตรวจสอบสำหรับผู้ที่พิจารณาที่จะออกเงินกู้

  • ต้องการเงินทันทีเพื่อเพิ่มสภาพคล่องในเวลาอันสั้น ชำระหนี้ทั้งหมดในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นใกล้สิ้นเดือน
  • รายได้น้อย เงินไม่พอจ่ายทุกบิล ต้องซื้อสินค้าหรือบริการที่จำเป็น
  • มีเงินแต่มุ่งมั่นเพื่อจุดประสงค์อื่นแล้ว
  • ฉันต้องการเงินจำนวนมากสำหรับการปรับปรุงบ้านโดยด่วน
  • ใช้สำหรับค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ฯลฯ
  • ต้องการเงินจำนวนมากเพื่อทยอยจ่ายทุนอาชีพ

5 วิธีหาเงินเร็ว ใช้งานได้จริง และไม่มีคนค้ำประกัน

ปัจจุบันเราสามารถรับเงินด่วนได้หลายวิธี แต่เงื่อนไขสำคัญที่ทำให้หลายคนกังวลคือจำนวนที่แน่นอนและรวดเร็วจำนวนมากต้องการหลักประกัน ดังนั้น เลือกวิธีเงินกู้นอกระบบเพื่อรับเงินจำนวนนี้ อย่างไรก็ตาม คุณควรตระหนักว่าอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นอาจเกิดขึ้นเนื่องจากระบบรักษาความปลอดภัย และต้องแน่ใจว่าคุณสามารถชำระเงินตรงเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายต่างๆ

เรามาดูวิธีการหาเงินในระบบที่สะดวก ปลอดภัย รวดเร็ว และดอกเบี้ยต่ำกัน มีสองประเภท: ประเภทที่ต้องการการรับประกันและประเภทที่ไม่มีการรับประกัน

Advertisement


ดูด้านล่างสำหรับตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ:

  1. โรงรับจำนำทรัพย์สิน: มีโรงรับจำนำ

เปลี่ยนทรัพย์สินให้เป็นเงินสดโดยการนำสินค้าของคุณ เช่น ทอง โน๊ตบุ๊ค เครื่องใช้ ฯลฯ เพื่อเป็นหลักประกันให้โรงรับจำนำประเมินราคาเงินสด

Advertisement


  1. สินเชื่อทะเบียนรถ

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนคือนำทะเบียนรถหรือทะเบียนรถมาเป็นหลักประกันเพื่อแลกกับเงินก้อน

  1. จำนองบ้านหรือที่ดิน

หากคุณมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮาส์ หรือที่ดิน ใช้เป็นหลักประกันในการชำระหนี้กับธนาคาร เช่น สินเชื่อบ้านกรุงไทย ซึ่งทำให้คุณสามารถจำนองบ้าน คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ หรือที่ดิน ให้กับธนาคารได้ ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท แม้ไม่มีบัญชีเงินเดือนผ่านกรุงไทย ก็กู้ได้ทุกความต้องการ

Advertisement


  1. บัตรกดเงินสด

นี่คือวงเงินเงินสดฉุกเฉินที่สามารถถอนได้มากเท่าที่คุณต้องการ ขึ้นอยู่กับวงเงินที่คุณอนุมัติ ฟรีค่าธรรมเนียมและภาษีมูลค่าเพิ่มสำหรับการถอนเงินสด

  1. สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นเงินกู้ที่เราสมัครโดยตรงกับธนาคาร โดยพวกเขาจะกำหนดวงเงินสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ยที่คุณจะได้รับ ขึ้นอยู่กับรายได้รายเดือนปัจจุบันของคุณและประวัติการชำระเงินที่มีอยู่ของคุณ

ข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคล Krungthai

  • เครดิตที่ถูกกฎหมาย
  • รับจำนวนเงิน
  • เงินด่วน
  • อนุมัติไว
  • ไม่ต้องค้ำประกัน
  • ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
  • ดอกเบี้ยต่ำ
  • จ่ายคงที่ทุกเดือน
  • บริหารการเงินดีเพราะรู้ยอดที่ต้องจ่ายในแต่ละงวด


ตัวอย่าง 4 สินเชื่อส่วนบุคคลคงค้างจากกรุงไทย กู้ง่าย อนุมัติเร็ว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

สินเชื่อกรุงไทย สินเชื่อออนไลน์ กู้ง่าย อนุมัติเร็ว ผ่อนสบาย เพียง 10 บาท หมื่น/วัน สมัครง่ายผ่าน Krungthai NEXT

Krungthai Payde Loan สินเชื่อออนไลน์สำหรับพนักงานเอกชนที่ได้รับเงินเดือนผ่านบัญชีกรุงไทย ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบายเพียง 8 บาท หมื่น/วัน สมัครง่ายๆ ผ่าน กรุงไทย NEXT

สินเชื่อกรุงไทยสมาร์ทมันนี่ สินเชื่อวงเงินสูงสำหรับพนักงานประจำและผู้ประกอบการรายย่อย สมัครได้ที่สาขา

สินเชื่อเอนกประสงค์ 5 พลัส สำหรับพนักงานบริษัทเอกชนที่ได้รับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงไทย สมัครที่หน่วยงาน

เหตุผลในการขอสินเชื่อส่วนบุคคลจาก Krungthai

  1. รายได้ต่อเดือน ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานบริษัท พนักงานของรัฐ หรือบริษัทของรัฐ โดยใช้ใบแจ้งยอดจากธนาคารอย่างน้อย 3 เดือน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเงินกู้
  2. ไม่มีรายได้ประจำแต่เป็นเจ้าของร้านค้าปลีกทั่วไป โดยใช้คำประกาศว่าเปิดกิจการมาแล้ว 1 ปี หรือมีทางเลือกให้ใช้สำเนาใดฉบับหนึ่งดังต่อไปนี้ หนังสือรับรองการจดทะเบียน ทะเบียนผู้ถือหุ้น ใบสำคัญแสดงการจดทะเบียนการค้า หรือเอกสารพิสูจน์ อาวุโสของบริษัท

เพียงเลือกวิธีการที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด และวิธีการที่คุณจะชำระเงินได้ง่ายขึ้น ศึกษาเงื่อนไขให้ดีและจำไว้ว่า กรุงไทยจะช่วยให้คุณได้รับเงินกู้โดยเร็วที่สุด และคุณจะแก้ปัญหาทางการเงินที่คุณกำลังเผชิญอยู่ได้อย่างแน่นอนและกลับไปใช้ชีวิตอย่างสบายใจ พึ่งพาเราสำหรับสิ่งนั้น

คลิกที่ปุ่มด้านล่างและค้นพบตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสินเชื่อทางการเงินในภูมิภาคของคุณ ทางเลือกที่หลากหลายสำหรับคุณเพื่อค้นหาสินเชื่อที่ดีที่สุดในตลาด โอกาสที่ดีที่สุด และสิ่งที่เหมาะกับรายได้ของคุณที่สุด! คลิกเลยและเรียนรู้เพิ่มเติม